วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2552

สําหรับเเม่น้อยกว่านี้ได้ยังไง


สําหรับเเม่น้อยกว่านี้ได้ยังไง
สําหรับคําว่าเเม่ของฉันนั้นเปรียบได้ทุกอย่างแม่ของฉันเป็นได้ทั้งครูเเม่ครัวเเละทุกทุกสิ่งทุกทุกอย่างสําหรับฉันแม่คอยสอนว่าสิ่งนี้ดีหรือสิ่งนั้นไม่ดีและวันนี้ฉันก็อยากจะขอโทษแม่ในสิ่งที่ฉันเคยทําไม่ดีกับเเม่เเละทําให้เเม่เสียใจฉันอยากจะบอกกับเเม่ว่าหนูขอโทษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น